วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ธนาคาร เอชเอสบีซี ประเทศไทย (HSBC BANK)

ธนาคารเอชเอสบีซี ธนาคารพาณิชย์แห่งแรกของประเทศไทย ธนาคารเอชเอสบีซี เป็นธนาคารระดับโลกที่รับใช้สังคมไทยมาอย่างยาวนาน เป็นเวลากว่า 12 ทศวรรษ ธนาคารเอชเอสบีซีเริ่มเปิดทำการในประเทศไทย ครั้งแรก ในปีพุทธศักราช 2431 นับได้ว่าเป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรกใน ประเทศไทย นอกจากนี้ยังเป็นผู้พิมพ์ธนบัตรออกใช้
ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ในปีพ.ศ. 2432 รวมทั้งจัดหาเงินกู้จากต่างประเทศสำหรับรัฐบาลไทยเป็น ครั้งแรกเพื่อการสร้างทางรถไฟ และธนาคารยังได้มีบทบาทสำคัญในการวาง รากฐานด้านการเงินการธนาคารของไทย

เอชเอสบีซี ธนาคารระดับโลกที่ภูมิใจให้บริการเพื่อความก้าวหน้าของเศรษฐกิจและการค้าไทย ตลอดระยะเวลา 120 ปี ที่ผ่านมา ธนาคารเอชเอสบีซีได้มอบบริการมาตรฐาน สากลบนรากฐานแห่งความเข้าใจในความต้องการของคนไทยอย่างแท้จริง ไม่ว่ายุคสมัยและความต้องการของคนในประเทศจะเปลี่ยนแปลงไปเช่นไร ธนาคารเอชเอสบีซีก็พร้อมให้บริการเพื่อความก้าวหน้าของเศรษฐกิจไทยและ สิทธิประโยชน์ทางการเงินสำหรับคนไทย จากธนบัตรใบแรกสู่บัตรเครดิตที่มอบความคุ้มค่า จากบริการทางการค้าระหว่าง ประเทศทางเรือ สู่บริการทางการค้าระหว่างประเทศแบบออนไลน์ ปัจจุบัน ธนาคารเอชเอสบีซี มอบบริการทางการเงินการธนาคารครบวงจรสำหรับลูกค้า ทั้งประเภทองค์กรและประเภทบุคคล

สินเชื่อที่ให้บริการ มีดังนี้

- สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย

·       สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (กู้ใหม่ หรือ รีไฟแนนซ์)

ลิงค์ http://www.hsbc.co.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น