วันอังคารที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2554

สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์กสิกรไทย (K-Auto Finance )

เป็นบริการสำหรับลูกค้านิติบุคคลที่ต้องการซื้อรถยนต์ใหม่  หรือรถยนต์ใช้แล้วมาใช้งานโดย ทั่วไปด้วยบริการทางการเงินที่ตอบสนองสำหรับบุคคลที่ต้องการบริหารการใช้เงินเพื่อซื้อรถยนต์     อย่างชาญฉลาดโดยเพียงชำระเงินดาวน์ส่วนหนึ่งและที่เหลือท่านสามารถผ่อนชำระเป็นงวด งวด ละเท่าๆ กันด้วยอัตราดอกเบี้ยคงที่เท่านี้ท่านก็เป็นเจ้าของรถยนต์ที่ท่านต้องการแบบสบาย ๆ ทั้งนี้ท่านสามารถขอปิดบัญชีก่อนกำหนดได้โดยไม่ต้องเสียค่าปรับ  พร้อมได้รับส่วนลดดอกเบี้ยปิดบัญชีก่อนกำหนดถึง 50% ของดอกเบี้ยคงค้าง   และเมื่อท่านผ่อนชำระค่าเช่าซื้อครบถ้วน    แล้ว กรรมสิทธิ์การเป็นเจ้าของรถจะเป็นของท่านทันที    หรือท่านสามารถโอนสิทธิ์เช่าซื้อนี้ให้กับบุคคลอื่นได้

หมายเหตุ/เงื่อนไข

1. สำหรับรถยนต์ที่นำมาขอสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว จะต้องมีอายุไม่เกิน 10 ปี และขอสงวนสิทธิไม่รับพิจารณาบางรุ่น
2. ขอสงวนสิทธิ์ในการอนุมัติยอดจัด/อัตราดอกเบี้ย และพิจารณาสินเชื่อรวมถึงข้อกำหนดผู้ค้ำประกันตามนโยบายเครดิตของบริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด
3. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข

1 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีชื่อของฉันคือเจเน็ตสแตนฉันอาศัยอยู่ในประเทศไทยฉันได้รับเงินกู้จาก บริษัท สินเชื่อที่เรียกว่า Pay point Loan Agency เพื่อสร้างธุรกิจที่ล้มของฉันและชำระค่าใช้จ่ายของฉันฉันมีความสุขตอนนี้ฉันต้องการใช้โอกาสนี้เพื่อแจ้งนักธุรกิจร่วมของฉัน ผู้หญิงหรือบุคคลที่ต้องการสินเชื่อเพื่อติดต่อนายจอห์นโรเบิร์ตผ่านทางอีเมลฉันสามารถรับรองคุณให้สินเชื่อที่ปลอดภัยและรวดเร็วจากนั้น

    อีเมล: payporteloanagency@gmail.com

    อะไรแอป +14803893149

    ตอบลบ